BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Menu

Giới thiệu

Nhân dịp năm mới sắp đến, đón tết Ất Mùi (2015). Ban Giám đốc Công ty & cùng toàn thể đội ngũ Nhân viên Công ty Cổ Phần Tư Vấn & Đầu Tư Đất Vàng Kinh Đô xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân
thành nhất đến Quý khách hàng  đang, tin tưởng, ủng hộ, sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty chúng tôi.

Phòng Kinh Doanh Công ty Cổ phần Tư vấn & Đầu Tư Đất Vàng Kinh Đô

Kính gửi Qúy khách hàng!

Là một trong những Sàn giao dịch đầu tiên áp dụng mô hình kinh doanh bất động sản mới với mục đích tối ưu hóa lợi ích cao nhất cho mọi đối tượng, Cty Cổ phần Tư Vấn Và Đầu tư Đất Vàng Kinh Đô đã trở thành một nơi đáng tin cậy với khách hàng. Về Đầu Tư, Mua bán, Sang tên, Chuyển Nhượng BĐS; Môi giới BĐS; Định giá BĐS; Tư vấn BĐS; Quản lý BĐS; Quảng cáo BĐS...trở thành đòn bẩy mà ĐẤT VÀNG KINH ĐÔ đã và đang phấn đấu thực hiện trong những năm qua để mang lại lợi ích tối ưu cho Qúy khách hàng.
Với tất cả lòng yêu nghề và quyết tâm đưa Công ty từng đi lên bước phát triển vững chắc, công ty Công ty Cổ Phần Tư Vấn & Đầu Tư Đất Vàng Kinh Đô chúng tôi luôn luôn cố gắng làm việc bằng tất cả năng lực và tâm huyết để mang đến cho khách hàng một thương hiệu Đất Vàng Kinh Đô chuyên nghiệp & một môi trường sống hoàn hảo và quan trọng nhất là để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Khách hàng sẽ không chỉ được hưởng các sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng, nơi dành các cá nhân, tổ chức, nhà đầu tư chiến lược có nhu cầu muốn trao đổi, đầu tư mua bán các sản phẩm liên quan đến BĐS

Chúng tôi tin rằng mọi nỗ lực trong công việc sẽ mang lại những thành quả xứng đáng. Chính vì vậy, hằng ngày công ty không ngừng phát triển & phấn đấu với tất cả nhiệt huyết kết hợp cùng kiến thức - kinh nghiệm của mình để hoàn thành tốt những hoạch định trong tương lai. Đây chính là những giá trị nhân văn cao cả mà Công ty Cổ phần Tư Vấn Và Đầu tư Đất Vàng Kinh Đô sẽ tiếp tục nỗ lực vì tất cả lợi ích của khách hàng.

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, toàn thể nhân viên Công ty Đất Vàng Kinh Đô kính chúc quý khách hàng có một năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới !

***************

Rất mong được hợp tác với quý khách hàng !!!
Trân trọng!

Nguyễn Hữu Tuấn

Chủ tịch HĐQT - Công ty Cổ phần Tư Vấn Và Đầu tư Đất Vàng Kinh Đô

Trang chủ công ty: http://datvangkinhdo.vn/


Share This:

Post Tags:

BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm và đọc tin, quý khách có nhu cầu mua và có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ theo 0943.278.854 hoặc 0977.278.854 để được giải đáp. Rất vui được phục vụ quý khách, cảm ơn quý khách.

No Comment to " Giới thiệu "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]