BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Menu

Phong thủy cho căn hộ chung cư

Trước hết, mọi người nên lưu ý màu sơn của Chung cư mini hay Chung cư thương mại. Màu sắc cần phải phù hợp với từng mệnh của mỗi người. Ví dụ, một người mạng mệnh Thủy thì có thể chọn các màu như màu Lam, xanh lá cây, xanh màu nước biển. 

Mệnh Kim thì dùng màu trắng; mệnh Mộc thì chọn màu xanh lá cây đậm,màu nâu; mệnh Hỏa thì chọn màu đỏ tía, màu da cam; mệnh Thổ thì sẽ chọn màu tương tự như mệnh Mộc nhưng  đậm hơn. Hay có thể dựa trên quy luật tương sinh - tương khắc để có thể lựa chọn màu nên sự dụng  và tránh khỏi cái màu khắc với mệnh từng người.


Nhiều các căn hộ Chung cư được thiết các cửa chính hay thường đối diện nhau nên “ có thể “ khí xấu của nhà này “ xung thẳng “ sang nhà khác. Một số căn hộ Chung cư còn ở vị trí xấu như gần hẻm hành lang hay gần chân cầu thang, nên khí vận chuyển sẽ không được lưu thông xuôn xẻ, để khắc phụ tình trạng trên ta cần treo phong linh bằng đồng ở trước cửa nhà để khí trong căn hộ được lưu thông tốt hơn
Bất lợi đầu tiên ở các căn hộ chung cư chính là người ở bên ngoài có thể nhìn thẳng vào trong phòng khách và bếp khi mở cửa chính. Điều này theo quy luật phong thủy thì không tốt. Nhưng tuy nhiên khả năng di dời bếp lại rất khó khăn bởi nó phụ thuộc vào hệ thống đường nước và hộp kỹ thuật của cả tòa nhà chung cư. Bởi vậy, nên đặt những bình phong, kệ tủ sách và vách gỗ… để ngăn cách biệt giữa bếp và phòng khách của nhà.
Giường ngủ thường tránh đối diện với cửa nhà WC, nhất  là với những người mệnh Hỏa vì mệnh Hỏa khắc mệnh Thủy. Nhưng đối với các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ rất khó tránh khỏi vấn đề này. Biện pháp ở đây là che chắn khuyết điểm này bằng cách bạn nên treo 6 đồng tiền cổ trước cửa nhà WC.

Đối với các phòng không vuông vắn, méo  có vát góc cạnh dẫn đến việc khó bố trí kê đồ dùng chođối căn hộ thì giải pháp ở đây là chọn gương phản để tạo khoảng trống ảo và làm cho không gian rộng thêm. Ngoài ra có thể kê tủ vừa vặn với vị trí bị lệch hoặc kê chậu cây giúp che chắn cũng như tạo cân bằng khí tốt.
Theo ( Phong Thủy )

Share This:

Post Tags:

BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm và đọc tin, quý khách có nhu cầu mua và có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ theo 0943.278.854 hoặc 0977.278.854 để được giải đáp. Rất vui được phục vụ quý khách, cảm ơn quý khách.

No Comment to " Phong thủy cho căn hộ chung cư "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]