BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Menu

Thị trường BĐS tăng lên nhờ các dự án giao thông mới.

Nhiều tuyến cầu, đường mới ở Hà Nội đã và đang được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong thời gian gần đây như các dự án cầu Đông Trù, cầu Nhật Tân... làm cho thị trường BĐS xung quanh khu vực này gia tăng giá trị.


Tuy dự án Cầu Nhật Tân vẫn chưa đi vào sử dụng, sắp chuẩn bị thông cầu nhưng thị trường BĐS ở các khu vực xung quanh đây như Xuân La, Phú Thượng (Tây Hồ), Vĩnh Ngọc, Phương Trạch, Hải Bối (Đông Anh)… so với năm ngoái ( 2013) đã nhích lên khoảng từ 10 - 20% và dao động trong khoảng từ 20 - 40 triệu đồng/m2. Với những vị trí thuận tiện đẹp, chân cầu, ô tô vào được, mức giá thậm chí tang lên đến 70 - 100 triệu đồng/m2. Nhưng do cầu Nhật Tân vẫn chưa được chính thức đi vào sử dụng nên giá đất và lượng giao dịch quanh khu vực có phần chững lại.

Với dự án đường 5 kéo dài cầu Đông Trù vừa được thông xe vào đầu tháng 10, giá đất xung quanh khu vực này gần đây đã tăng trở lại. Các thôn của xã Đông Hội, Đông Anh và xung quanh khu vực 2 cây cầu mới mở là những nơi được khách hàng quan tâm nhiều nhất".

Ông Nguyễn Văn Lâm, Tổng giám đốc Sàn giao dịch BĐS Thế Lâm đánh giá: "Hạ tầng đô thị gắn bó với thị trường BĐS như máu thịt. Hạ tầng tốt là thì BĐS mới hưng thịnh theo lên". Ngược lại, dự án có đẹp đến bao nhiêu nhưng nếu giao thông & hạ tầng không tốt, thì khách hàng chưa chắc đã chú ý. Nhiều chuyên gia bất động sản có ý kiến cho rằng đây là yếu tố quan trọng đầu tiên tác động đến chuyện khách hàng có quyết định xuống tiền để mua hay không?

Theo GS. Đặng Hùng Võ cho biết, có nhiều dự án trước đây cách TT Hà Nội khoảng 30 - 40 km thì rất ít được khách hàng quan tâm do những trở ngại về giao thông và công việc, nhưng không thể không phủ nhận không gian sống ở đấy thì không thể chê vào đâu được. Nhưng ngay khi hạ tầng giao thông đô thị, các tòa Chung cư ở đây được xây xong thì dự án lại trở nên thu hút rất nhiều lượng khách hàng quan tâm.


 Theo ( BĐS )

Share This:

Post Tags:

BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm và đọc tin, quý khách có nhu cầu mua và có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ theo 0943.278.854 hoặc 0977.278.854 để được giải đáp. Rất vui được phục vụ quý khách, cảm ơn quý khách.

No Comment to " Thị trường BĐS tăng lên nhờ các dự án giao thông mới. "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]