BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Menu

Phong thủy : Không nên đặt thiết bị điện tử trong phòng ngủ

 Khi thời đại công nghệ đang bùng nổ, chắc hẳn gia đình nào cũng có nhiều những thiết bị điện tử. Nhưng đặt các thiết bị này như thế nào để tránh bị ảnh hưởng bởi các thiết bị và hợp phong thủy, nhất là tốt cho sức khỏe thì chắc hẳn ít có ai biết sắp xếp. Đặt các thiết bị như Tivi, laptop, điện thoại...trong phòng ngủ có ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe thần kinh của các hộ gia đình.

Nhất là Chung cư, phòng ngủ là nơi để chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc chứ không phải là nơi để làm việc. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp bắt buộc chúng ta không còn cách nào khác phải để máy tính trong phòng thì có thể trấn bằng một vài mẹo nho nhỏ.
Bố trí đồ đạc thiết bị điện tử  hợp lý cho căn hộ
Nguyên tắc phong thủy
Có ba nguyên tắc phong thủy cần nên nhớ để mọi người có thể áp dụng trong nhiều trường hợp.
- Nguyên tắc 1: Tất cả các thứ, bao gồm cả những đồ vật vô tri vô giác, đều có trong mình một nguồn năng lượng tích cực và tiêu cực khi đặt trong từng hoàn cảnh riêng.
- Nguyên tắc 2: Mọi nguồn năng lượng đều kết nối với nhau.
- Nguyên tắc 3: Mọi nguồn năng lượng luôn ở trạng trái liên tục thay đổi.
Không nên đặt máy tính hay tivi cạnh cửa ra vào

Năng lượng từ thiết bị điện tử

Laptop, máy tính bàn và Tivi phát ra năng lượng (+) và các dòng từ trường hỗn loạn không phù hợp với nguồn năng lượng yên bình trong phòng ngủ. Trong phòng ngủ nên có nhiều năng lượng (-), không nên để gương hoặc các yếu tố nước khác cũng như ánh sáng và màu sắc nhẹ nhàng.

Nên để tivi trong tủ gỗ cho hợp phong thủy mà còn tiết kiệm diện tích

Vào cuối ngày, khi đã dùng xong máy tính lên lau chùi cẩn thận và dùng khăn phủ dày để che lại màn hình. Việc này giúp giữ máy bền lâu hơn mà còn ngăn cản bớt được những năng lượng (+) từ các thiết bị điện tử ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người.
Theo ( Phong thủy )


Share This:

Post Tags:

BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm và đọc tin, quý khách có nhu cầu mua và có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ theo 0943.278.854 hoặc 0977.278.854 để được giải đáp. Rất vui được phục vụ quý khách, cảm ơn quý khách.

No Comment to " Phong thủy : Không nên đặt thiết bị điện tử trong phòng ngủ "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]