BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Menu

Tư vấn : Đặt bếp và giường hợp phong thủy cho căn hộ chung cư & nhà ở

Hỏi: Tôi sinh năm 1974, vợ tôi sn 1982, con trai sn 2009, nhà tôi hướng Tay Nam. Căn hộ được bố trí theo thứ tự: PK, bếp, PN và WC cho khách. Bếp đặt bên phía trái (nhìn từ ngoài nhìn vào).
Tôi muốn hỏi, hướng bếp như thế có hợp phong thủy không ? Và đặt bếp theo hướng nào là tốt nhất? Tất cả các phòng ngủ bên trong đều có toilet trong phòng, như vậy phải đặt giường theo hướng nào là tốt và hợp nhất? Những điều cần tránh khi đặt giường ngủ trong phòng là gì ?
Tôi xin chân thành cảm ơn !
(Nguyen Ha )


Trả lời:

Vâng, Chào bạn !

Theo châm ngôn nghiên cứu của các nhà Phong thủy học, hướng tốt chưa hẳn là đã là tốt, phương vị tốt chưa hẳn là đã yên, và mảnh đất ở có trị số từ trường thấp chưa hẳn là xấu. Nhà ở hay căn hộ chung cư hợp phong thủy phải kết hợp hài hòa các yếu như hướng nhà, phương vị, hình thế mảnh đất. hình thù ngôi nhà, mảnh đất, khí...
Bạn có thể sử dụng máy rà tần sóng âm kiểm tra nhà mình có gì hay không ? Vận dụng các bài phong thủy Bát trạch, Huyền không phi tinh xem An thần sát để xem như thế nào? Đặc biệt, có thể vận dụng Loan đầu hình thể để biết có cần thay đổi bố cục nhà, chung cư hay không? Nếu bạn vận dụng đúng những gì tôi nói ở trên thì phong thủy nhà, hay chung cư của bạn sẽ rất ổn.
Thầy phong thủy phải biết uyển chuyển và có thủ thuật trong nghề phong thủy thì mới làm cho ngôi nhà, chung cư của bạn sinh động và có không khí lưu thông. Ngoài ra, thầy Phong thủy còn tư vấn cho bạn những vị trí đặt các phòng hợp lý hơn nữa. Tuy nhà bạn hướng Tây Nam hợp với bạn là tốt nhưng chưa hẳn đã tốt nhất, ta nên phải xem xét nó nằm thuộc Cung gì ? Xem nó xấu hay tốt và các vị trí khác có ổn hay không ? Nhìn sơ qua căn hộ chung cư nhà bạn tôi thấy thất thế theo về phong thủy.
Nguyên tắc chung khi bố trí nhà ở hay chung cư là phòng khách, cầu thang , PN, bếp và cuối cùng là WC. Khi nhà hay căn hộ quá trật, ta có thể bố trí toilet dưới gầm cầu thang bộ. Phong thủy căn nhà giống như một cá thể sống. Nếu mảnh đất nhà bạn bị thóp hậu, hay nở hậu cong, tóp... thì phải theo nguyên tắc khác đi một chút, miễn sao tất cả phải hài hòa.
Cuối cùng, theo tôi, bạn nên mời thầy phong thủy về xem thực tế thế nào cho đúng vì không biết bạn đo và xác định hướng nhà mình đã đúng chưa? Có rất nhiều yếu tố phong thủy phải xem cụ thể toàn bọ căn hộ hay ngôi nhà, mảnh đất như tôi đã nêu trên. Vì vậy, muốn xem phong thủy tốt và chuẩn xác nhất thì nên thuê thầy phong thủy uy tín và giỏi.

Trân trọng!

Share This:

Post Tags:

BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm và đọc tin, quý khách có nhu cầu mua và có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ theo 0943.278.854 hoặc 0977.278.854 để được giải đáp. Rất vui được phục vụ quý khách, cảm ơn quý khách.

No Comment to " Tư vấn : Đặt bếp và giường hợp phong thủy cho căn hộ chung cư & nhà ở "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]