BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Menu

Phong Thủy : Xem phong thủy trước lúc chuyển đồ vào nhà mới

Trước khi chúng ta vào ở hoặc chuyển đến, cần chú ý nhất đến lai lịch xuất xứ nguồn gốc của căn hộ hay nhà, VD như : Chủ nhân trước của ngôi nhà là ai ? Các thành viên trong GĐ có chung sống hòa thuận hay không, hay  có khỏe mạnh hay không, lý do tại sao họ lại phải bán nhà hay tại sao lại chuyển đi, v.v.
Như thê vậy, chúng ta có thể giảm được một số điều kiện phong thủy bất lợi của trước đây, và cũng có sẽ thêm sự nhiều lựa chọn trong quá trình chọn nhà.

Người xưa coi số chín là số dương. Do vậy, theo tập tục phong thủy chuyển tới căn hộ mới, gia chủ thường đợi sau 9 ngày bắt đầu kể từ khi chủ nhân trước rời đi thì nên mới chuyển đến. Và lúc chuyển đồ,chúng ta cần hết sức tránh những ngày lễ không may mắn như Tiết Thanh Minh hoặc Tháng Cô hồn
.
Trước khi chuyển đến nhà hay căn hộ chung cư mới, tốt nhất nên chọn giờ ngày hoàng đạo, bởi vì giờ ngày hoàng đạo & ngày lành tháng tốt là đại diện cho những ngày may mắn hạnh phúc nhất trong 356 ngày. Xem ngày chuyển nhà vào ngày giờ may mắn tốt lành như vậy, nó không những có thể giúp vận khí của cả gia đình thêm thịnh vượng, mà nó còn mang lại khí trường tốt nhất cho căn hộ chung cư. Và trong quá trình chuyển nhà, không nên cáu giận, chửi mắng trẻ nhỏ, không nên nói tục chửi bậy để tránh xui xẻo, nó không có tác dụng phong thủy tốt cho ngôi nhà.

Phong  thủy nhà cửa có tác dụng vô cùng quan trọng đối với vận thế của cả gia đình. Khi lựa chọn chuyển về sống trong nhà hay căn hộ mua lại, chúng ta nhất định cần phải chú ý đến những vấn đề trên, bởi vì chỉ có khí trường phong thủy có may mắn, thì gia đình mới yên ấm vui vẻ.

Theo ( Eva.vn)

Share This:

Post Tags:

BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm và đọc tin, quý khách có nhu cầu mua và có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ theo 0943.278.854 hoặc 0977.278.854 để được giải đáp. Rất vui được phục vụ quý khách, cảm ơn quý khách.

No Comment to " Phong Thủy : Xem phong thủy trước lúc chuyển đồ vào nhà mới "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]