BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Menu

Hội thảo "Triển vọng xây dựng Việt Nam 2015"

Ngày 19/12/2014, HOUSELINK sẽ tổ chức hội thảo “Triển vọng xây dựng Việt Nam 2015” tại khách sạn JW Marriott Hà Nội

Hội thảo Triển vọng xây dựng Việt Nam 2015

Hội thảo sẽ là cơ hội để các khách mời tham gia cùng nhau nhìn lại bức tranh của ngành xây dựng Việt Nam trong năm 2014 và triển vọng, xu hướng phát triển của ngành năm 2015.

Sự kiện sẽ đề cập đến các vấn đề quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp ngành xây dựng như: Thực trạng sử dụng các mô hình quản lý kinh doanh của các công ty xây dựng; quá trình, hoạt động sản xuất kinh doanh của các nhà cung cấp, sản xuất vật liệu xây dựng; giải pháp thiết kế và ứng dụng công nghệ, sản phẩm mới vào các công trình xây dựng. Đồng thời, hội thảo sẽ đưa ra báo cáo về triển vọng thị trường xây dựng của Việt Nam những năm tiếp theo.


Chương trình có sự tham dự của các khách mời là lãnh đạo của các doanh nghiệp xây dựng lớn tại Việt Nam như: Các nhà tổng thầu, nhà thầu phụ, nhà sản xuất vật liệu xây dựng, nhà tư vấn và các tổ chức ngành nghề liên quan.

(http://www.banchungcuhn.vn sẽ tiếp tục cập nhật)

Share This:

Post Tags:

BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm và đọc tin, quý khách có nhu cầu mua và có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ theo 0943.278.854 hoặc 0977.278.854 để được giải đáp. Rất vui được phục vụ quý khách, cảm ơn quý khách.

No Comment to " Hội thảo "Triển vọng xây dựng Việt Nam 2015" "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]