BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Menu

Ý nghĩa các bức Tranh hay treo ở nhà.

Trong cuộc đời mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng đã từng bắt gặp rất nhiều những bức tranh phong thủy nhưng không phải ai cũng biết và hiểu hết được ý nghĩa thực sự của những bức tranh này.

Tranh phong thủy

Tranh phong thủy là một loại tranh đặc biệt được thiết kế theo đúng quy chuẩn và tiêu chí của phong thủy. Ngoài tác dụng để trang trí, nó còn có tác dụng điều hòa sinh khí mang sức khỏe, tài lộc & thịnh vượng cho cả căn nhà bạn và đồng thời chấn tà khí, xua đuổi những điềm xấu, điềm hung ác.

1. Treo tranh theo ngũ hành

- Tranh mang ngũ hành Kim gồm:
+Tranh vẽ hình ảnh bách hổ, ánh sáng
+ Tranh bằng kim loại, tranh đồng sáng.
+ Tranh màu trắng, tranh màu sữa

- Tranh mang ngũ hành Thủy:
+ Tranh con cá, tranh suối, và thác nước, tranh biển
+ Tranh màu đen, xanh dương

- Tranh mang ngũ hành mộc:
+ Tranh hoa quả, cây cối
+ Tranh chữ
+ Tranh gam màu xanh lá cây

- Tranh mang ngũ hành Hỏa:
+ Tranh ngựa
+ Tranh mà đỏ, hồng

- Tranh mang ngũ hành Thổ:
+ Tranh Phật
+ Tranh màu vàng, cam nhạt.

 2. Ý nghĩa một số loại tranh phong thủy tiêu biểu.

- Tranh thuyền buồm (thuận buồm xuôi gió)

Theo phong thủy, thuyền buồm được coi là biểu tượng của thành công trong lĩnh vực ngành nghề kinh doanh. Ngày trước, các thương nhân người China thường chọn thuyền buồm làm biểu tượng bởi nó được tượng trưng cho gió, biển đem lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh thành công tốt đẹp, đem lại thịnh vượng.
- Tranh ngựa

Ngựa là con vật trung thành. Ngựa còn tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên trì, vận may, thịnh vượng. Ngựa được xếp đứng thứ 7 trong 12 con giáp. Tranh ngựa mang lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong KD, sự thăng tiến trong tiền tài khiến những công việc được nhanh chóng hoàn thành và đạt kết quả cao hơn mong đợi. Tranh ngựa còn dùng cho người hay đi xa. Trong đầu tư KD, nó sẽ mang lại lợi lộc lớn cho chủ nhân.

- Tranh cá

Bức tranh hay gặp về cá là "Cửu ngư đồ". Trong đó, "ngư" là cá, đồng âm với "dư","cửu" vừa là chín con cá, vừa là forever, lâu lâu. Nên Ý nghĩa của bức tranh này là mong ước cuộc sống dư dật lâu dài và hạnh phúc.

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì, bền trí, linh thiêng cao quý. Tranh về cá chép sẽ hiện thị sự thăng tiến công danh và nổi tiếng. Trong làm ăn kinh doanh, cá chép tượng trưng cho thủy khí (nguồn tài lộc dồi dào). Cá chép thường được vẽ cùng với hoa sen cũng nói nên nhiều ngụ ý.
- Tranh chữ
Các chữ thường treo là chữ Phúc,  chữ Lộc, chữ Thọ với ước muốn trực tiếp từ nghĩa của các chữ mang lại

-Tranh vẽ chim
Một số loài chim thường gặp trong tranh phong thủy như hạc, én, nhạn... Chim Hạc được tượng trưng cho sự trường thọ, vĩnh cửu,được kết hợp với các cây. Ví dụ như  Cây Tùng cũng mang cho ta nghĩa là bất tử.

Theo ( Phong Thủy )

Share This:

Post Tags:

BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm và đọc tin, quý khách có nhu cầu mua và có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ theo 0943.278.854 hoặc 0977.278.854 để được giải đáp. Rất vui được phục vụ quý khách, cảm ơn quý khách.

No Comment to " Ý nghĩa các bức Tranh hay treo ở nhà. "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]