BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Menu

Cấp sổ hồng cho khách hàng mua Chung cư mini

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 24/2014/QĐ-UBND "Quy định các nội dung thuộc thẩm quyền của UBND thành phố được Luật Đất đai 2013 và các Nghị định của Chính phủ về đăng ký, cấp sổ đỏ và sổ hồng...

Chung cư mini 

Sở Tài nguyên - Môi trường xin giới thiệu quy định về việc cấp Giấy chứng nhận cho người mua Chung cư mini quy định tại Điều 22 của quyết định này:
1. Chung cư mini là nhà ở, cá nhân xây dựng từ hai tầng trở lên mà tại mỗi tầng có từ hai căn hộ trở lên và mỗi căn hộ được thiết kế, xây dựng theo kiểu khép kín (có các phòng riêng, bếp riêng, WC, diện tích xây dựng mỗi căn hộ thấp nhất là 30m2 và đáp ứng các quy định về chung cư mini theo quy định tại Điều 70 của Luật Nhà ở).

2. Căn hộ được xây dựng theo Giấy phép của cơ quan có thẩm quyền cấp, bảo đảm tiêu chuẩn đầy đủ và đúng quy chuẩn XD, quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 hoặc quy hoạch xây dựng đô thị đối với khu vực đã có quy hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định của pháp luật về xây dựng thì được cấp Giấy chứng nhận với hình thức sử dụng đất là chung. Trường hợp công trình XD không có Giấy phép hoặc xây dựng sai phép thì hộ gia đình, cá nhân xây dựng chung cư mini không được cấp Giấy chứng nhận.

3. Hộ gia đình, cá nhân xây dựng chung cư mini thay mặt khách hàng mua Chung cư làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu đối với các căn hộ đó khi làm thủ tục chuyển quyền sử dụng đất và chuyển nhượng quyền sở hữu nhà ở theo quy định.

Theo (Hà Nội mới)



Share This:

Post Tags:

BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm và đọc tin, quý khách có nhu cầu mua và có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ theo 0943.278.854 hoặc 0977.278.854 để được giải đáp. Rất vui được phục vụ quý khách, cảm ơn quý khách.

No Comment to " Cấp sổ hồng cho khách hàng mua Chung cư mini "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]