BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Menu

Thư Cảm ơn và Chúc Tết Khách hàng Xuân Ất Mùi 2015


Nhân dịp đầu xuân năm mới, thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể CBCNV Công ty cổ phần tư vấn & đầu tư Đất Vàng Kinh Đô, chúng tôi gửi lời đến Quý khách hàng lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách hàng cùng gia quyến một năm mới thật nhiều HẠNH PHÚC - MAY MẮN - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã và đang tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ, hỗ trợ Đất Vàng Kinh Đô trong thời gian qua. - Đất vàng kinh đô được biết đến như một trong những đơn vị hàng đầu về Chung cư mini & Chung cư thương mại,phục vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng nhiệt tình và uy tín nhất. 
Bằng tất cả sự kính trọng của mình chúng tôi vô cùng cảm ơn quý khách hàng trong thời gian qua & mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng trong năm 2015 này. Chúng tôi cam kết luôn cố gắng cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Một lần nữa thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể CBCNV công ty, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ hết sức quý báu và chân thành của Quý khách hàng, với nển tảng vững chắc đó.

 Trưởng nhóm Kinh doanh công ty Đất Vàng Kinh Đô

                         TRẦN GIA THẾ

Share This:

Post Tags:

BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm và đọc tin, quý khách có nhu cầu mua và có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ theo 0943.278.854 hoặc 0977.278.854 để được giải đáp. Rất vui được phục vụ quý khách, cảm ơn quý khách.

No Comment to " Thư Cảm ơn và Chúc Tết Khách hàng Xuân Ất Mùi 2015 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]