BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Menu

Tòa án Hàn Quốc cho phép bán tòa nhà Keangnam ở Hà Nội

Vừa qua tổng công ty xây dựng của Hàn Quốc Keangnam Enterprises là 1 trong những công ty xây dựng lớn nhất Hàn quốc đã được một tòa án ở Seoul cho phép bán tòa Landmark 72 ở Việt Nam để đối phó cuộc khủng hoảng về thanh khoản.
Tòa nhà Keangnam
Theo như báo Tiền Phong thì tòa án của trung tâm Seoul Hàn Quốc mới đây đã chấp nhận đề nghị của quản lý độc lập mới được bổ nhiệm của Công ty, bật đèn xanh để khởi động việc bán tòa nhà cao tầng ở Hà Nội, Việt Nam của Keangnam Vina.

Keangnam Vina, một chi nhánh của Keangnam Enterprises là chủ sở hữu tòa nhà cao nhất Hà Nội này. Theo sự phán xét & đồng ý của Tòa án, đây là sự quyết định rất cần thiết để có thể bảo vệ quyền lợi của các chủ nợ. Công ty xây dựng Keangnam Enterprises hiện tại đang là một trung tâm của vụ bê bối tham nhũng lớn có liên quan đến không ít các chính trị gia cấp cao của xứ sở kim chi.

(Theo Tiền phong Online) 



Share This:

Post Tags:

BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm và đọc tin, quý khách có nhu cầu mua và có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ theo 0943.278.854 hoặc 0977.278.854 để được giải đáp. Rất vui được phục vụ quý khách, cảm ơn quý khách.

No Comment to " Tòa án Hàn Quốc cho phép bán tòa nhà Keangnam ở Hà Nội "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]