BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Menu

Hà Nội: Mua chung cư dưới 1 tỷ ở đâu?

Hiện nay Chung cư mini được rất nhiều khách hàng quan tâm vì giá cả cũng như khu vực. Tầm từ 1 tỷ đổng đổ lại tại Hà Nội thì không hề ít, công ty Kinh Đô chúng tôi là 1 trong những công ty xây dựng & phân phối loại nhà ở Chung cư mini số 1 Hà Nội. Đến với chúng tôi khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn cho mình những căn hộ ưng ý nhất. Sau đây là các dự án mà công ty đang triển khai & bán.

11.       Chung cư mini Đình Thôn – Mỹ Đình ( KINH ĐÔ 5 )



Với mức giá bán từ 500 triệu đồng đến 820 triệu đồng ( đã bao gồm tất cả các loại phí ) chung cư mini  Đình Thôn được rất nhiều khách hàng quan tâm, với vị trí thuận tiện, gần ngay Khu đô thị Mễ Trì, TTTM The Garden, The Manor.
Chung cư mini Đình Thôn có tổng diện tích xây dựng là 150m2, các căn hộ có diện tích từ 32m2 đến 48m2, phù hợp cho các đôi vợ chồng trẻ và hộ gia đình có thu nhập trung bình.
Như vậy các căn hộ có giá từ 500tr đến 820 triệu thì khách hàng có cơ hội sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ, nội thất cơ bản

Quý khách hàng có thể xem thêm tại : ĐÂY

22.       Chung cư mini Xuân La ( KINH ĐÔ 6 )



Nằm ngay trong khu vực dân cư đông đúc, gần ngay mặt đường lớn, oto có thể đỗ cửa, chỉ mất 5p là ra Hồ Tây, 15p ra cầu Nhật Tân mới khánh thành, đi sân bay rất thuận tiện, Tổng diện tích chung cư mini xuân la là 215m2 mỗi tầng 5 căn hộ, diện tích giao động từ 33m2 đến 53m2, giá cũng hợp lý từ 560 triệu đến 1050 triệu đồng,

Xem chi tiết tại : ĐÂY

33.       Chung cư 173 Hoàng Hoa Thám & Nhà phân lô ( KINH ĐÔ 7 )

   

Chung cư  mini Đội Cấn  gần Hồ Tây, Bệnh viện 354, Bảo tàng, Lăng Chủ Tịch, các trục đường lớn như Đội Cấn, Văn Cao, Kim Mã … Tòa nhà được xây dựng với tiêu chí tạo nên không gian và môi trường sống lý tưởng nhất cho các hộ gia đình, Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất 800 m2 với 400m2 nhà phân lô. Mỗi căn hộ chung cư có giá bán từ  1,3 tỷ đồng/căn. Giá đã bao gồm VAT và nội thất khách hàng nhanh để sở hữu một căn hộ tại dự án này, hiện tại tòa nhà đã đi vào sử dụng. Đây cũng là một trong những dự án HOT của công ty.

Xem thêm tại : ĐÂY


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ CÁC DỰ ÁN TRÊN VÀ CÁC DỰ ÁN KHÁC, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN LẠC THEO SĐT 0943.278.854 ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT.


CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ ĐẤT VÀNG KINH ĐÔ
Add : Số 209 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

Share This:

Post Tags:

BẤT ĐỘNG SẢN EZ

Cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm và đọc tin, quý khách có nhu cầu mua và có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ theo 0943.278.854 hoặc 0977.278.854 để được giải đáp. Rất vui được phục vụ quý khách, cảm ơn quý khách.

1 nhận xét to ''Hà Nội: Mua chung cư dưới 1 tỷ ở đâu?"

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]